Tổng đài di dộng & chăm sóc khách hàng siêu tiết kiệm chi phí

Tổng đài di động là hình thức sử dụng số điện thoại di dộng làm hotline và cũng có những tính năng như tổng đài cố định thông thường. Với các số máy lẻ có thể là số ảo IP – Phone, cũng có thể là số điện thoại của các nhà mạng Viettel, Mobifone, Vina.

Mỗi số điện thoại của các cá nhân trong doanh nghiệp được gắn một số máy lẻ để tiện nhân diện và liên lạc với khách hàng.

Lợi ích sử dụng tổng đài di dộng chăm sóc khách hàng

  • Tiết kiệm chi phí hơn so với tổng đài cố định. Đặc biệt là chi phí lắp đặt hệ thống, bảo hàng – bảo dưỡng, … mà vẫn đầy đủ tính năng tổng đài cố định
  • Sử dụng số di dộng sẵn có để quảng bá thương hiệu
  • Tăng khả năng tương tác với khách hàng, vì số di động thường tạo cảm giác riêng tư, gần gũi, chi phí rẻ hơn so với số cố định
  • Dễ dàng kết nối với các ứng dụng tin nhắn miễn phí, mạng xã hội (Zalo, Viber, Whatsapp)
  • Triển khai trên nhiều phương tiện: nghe trực tiếp trên điện thoại di động, ứng dụng trên di động, ứng dụng trên PC, …
  • Phù hợp để sử dụng trong mọi hoàn cảnh, ngay cả khi nhân viên tổng đài không trực cố định tại văn phòng

Đăng ký sử dụng tổng đài di động vui lòng để lại thông tin qua Form sau hoặc liên hệ nhanh qua Hotline.