ZNS Temple trên Zalo
“Zalo Notification Service (ZNS) là dịch vụ gửi thông báo chăm sóc khách hàng qua API tới các số điện thoại đang sử dụng nền tảng Zalo”
Zalo ZNS Temple giúp bạn:
- Tiếp cận hơn 60 triệu tài khoản sử dụng Zalo
- Tiết kiệm 40% chi phí
- 99% khách hàng nhận được tin nhắn đến từ thương hiệu
- Kết hợp với các nền tảng khác tăng trải nghiệm người dùng
Các dạng ZNS Temple:
ZNS Temple trên Zalo giúp thương hiệu thông báo gồm nhiều thông tin: khuyến mãi, cập nhật đơn hàng, lịch sử mua hàng, hoá đơn (điện, nước, bill thanh toán các hàng quán, … ), quảng cáo dịch vụ, …
Sau đây là một số ví dụ minh hoạ ZNS Temple:
Thông báo gồm nhiều thông tin nhằm cập nhật đơn hàng, thông tin giao dịch, lịch sử mua hàng, hóa đơn dịch vụ (điện, nước,…)
Thông báo mô tả chi tiết nội dung liên quan tới giao dịch với khách hàng
Thông báo mã xác thực OTP, dùng để xác nhận đăng nhập các ứng dụng online, thông báo về quá trình tạo hoặc thay đổi trạng thái người dùng
Thông báo gửi đến khách hàng cuối đã trải nghiệm sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp để đánh giá độ hài lòng của khách hàng
Ưu điểm của ZNS Zalo mang lại cho thương hiệu:
- Nội dung đa dang: Tạo thông báo với giới hạn hàng trăm ký tự có dấu và định dạng phong phú (nội dung dạng bảng, nội dung chứa ảnh, nút CTA, …)
- Tiết kiệm chi phí: Chỉ trả phí trên ZNS được xử lý thành công với giá cạnh tranh và minh bạch. Không trả thêm các chi phí khác.
- Tương tác 2 chiều: Tiếp tục duy trì hội thoại qua tài khoản doanh nghiệp (Zalo Official Account) nếu người nhận phản hồi với thông báo.
- Tiếp cận chủ động: Gửi thông báo đến tệp khách hàng lớn đang sử dụng Zalo và được thông báo để sử dụng giải pháp khác khi lệnh ZNS xử lý không thành công.
- Theo dõi dễ dàng: Nắm thông tin lượt xử lý thành công theo ngày và khả năng theo dõi lượng tương tác qua nút CTA nếu dẫn đến Website/App của doanh nghiệp
Dich vụ triển khai ZNS Zalo Temple tại MSOLUTION:
Với mong muốn giúp nghiệp có thêm giải pháp Mobile Marketing tối ưu trong các hoạt động chăm sóc khách hàng hay gia tăng điểm chạm với khách hàng trên Zalo. MSOLUTION đã hợp tác với Zalo triển khai dịch vụ ZNS Temple Zalo với các kịch bản:- Thông báo các trạng thái của đơn hàng dành cho các doanh nghiệp/nhà bán lẻ
- Gửi OTP xác thực tài khoản (OPT đăng nhập, thay đổi mật khẩu, xác thực thông tin, … …)
- Gửi tin nhắn chúc mừng sinh nhật, biến động số dư tài khoản, thông báo lịch hẹn (thanh toán, lịch học, nhắc hẹn/nhắc giờ đến sử dụng dịch vụ, …)
- Thúc đẩy doanh số bán hàng thông qua các tin nhắn khuyến mãi, cá nhân hoá các mã code khuyến mãi riêng biệt, … …
- … …
Rất nhiều hình thức triển khai Zalo ZNS Temple khác, Quý khách hàng muốn triển khai vui lòng để lại thông tin qua Form sau, nhân viên sẽ liên hệ tư vấn chi tiết.
Quy trình xác thực ZNS Zalo Temple của MSOLUTION cam kết với khách hàng:
Xác nhận triển khai:
- Xác nhận dịch vụ cần sử dụng
- Báo giá
- Thời gian test, thời gian chạy chính thức
- Ký kết hợp đồng (phụ lục) với MSOLUTION
Chuẩn bị hồ sơ & đăng ký xác thực tài khoản & đăng ký ZNS Temple:
- Xác minh tài khoản thương hiệu với Zalo
- Đăng ký các mẫu ZNS Temple với Zalo
Tạo tài khoản trên tool của MSOLUTION:
- Khách hàng được cung cấp tài khoản để vào quản lý ZNS Temple và cấu hình gửi tin nhắn cho thương hiệu
Báo cáo:
- Khách hàng xem báo cáo real-time trực tiếp trên tài khoản gửi tin do MSOLUTION cấp
Đối soát & thanh toán:
- MSOLUTION thống kế tổng lượng tin nhắn phát sinh hàng tháng gửi khách hàng qua email làm căn cứ để xác nhận và xuất hoá đơn định kỳ vào ngày 5 hàng tháng.
- Khách hàng phản hồi trực tiếp trên Email (thông báo Zalo doanh nghiệp) trong vòng 5 ngày làm việc
- Tiến hành thanh toán chậm nhật vào ngày 15 hàng tháng